Sửa bếp ga âm

Chúng tôi là một dịch vụ chuyên sửa chữa, bảo hành tất cả các loại bếp ga âm tận nhà Tp.hcm.

1. Đội ngũ: 
Đội ngũ cán bộ kỹ thuật sửa bếp gas âm
Đội ngũ kỹ thuật sửa bếp ga
 - Khi các bạn gọi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến phục vụ sửa chữa khắc phục sự cố cho quý khách trong thời gian ngắn nhất.
 - Với đội ngũ nhân viên sửa bếp ga âm có nhiều năm kinh nghiệm về kinh doanh ga và phụ kiện,thiết bị sử dụng khí gas (L.P.G) công nghiệp và dân dụng.
 - Đặc biệt dịch vụ chúng tôi nhận sửa bếp ga tận nhà quý khách và có bảo hành cho tất cả các sản phẩm phụ kiện khi sửa chữa tại dịch vụ chúng tôị.
 2. Phí sửa chữa:
 - Phí sửa chữa hay lắp đặt phụ tùng linh kiện bên trong bếp gas âm: 120.000đ cho một bếp trong phạm vi các quận ở Tp.hcm.

 - Nếu quý khách yêu cầu thay thế linh kiện bếp gas sẻ tính riêng theo giá cả mỗi loại phụ tùng.
 - Dịch vụ suabepga.net.vn của chúng tôi rất mong được phục vụ và sự ủng hộ của quý khách.

 3. Một số lưu ý:
 Yêu cầu kiểm tra khắc phục trước khi quý khách liên hệ với của chúng tôi
- Bình gas còn hay hết. Nếu còn (bật bếp mòi lửa sẻ cháy). Nếu cháy là dấu hiệu hết pin hoặc lửa mòi ic hoặc magneto bị hỏng. - Lửa đỏ thông thường khi sắp hết gas trong bình, ngọn lửa thường đỏ (dấu hiệu sắp hết gas trong bình). Được phụ vụ các bạn là niềm vui của chúng tôi, vui lòng liên hệ :

181 ĐỒNG ĐEN, PHƯỜNG 11, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM
HOTLINE: 0946143838 Mr Thiện

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget