SỬA BẾP GA THÙNG

Chuyên sửa chữa tận nhà tất cả các loại bếp ga thùng đời củ hoặc đời mới

1. Sửa bếp gas thùng:
- Hãy để chúng tôi chăm sóc, sữa chữa bảo trì những chiếc bếp ga thùng của bạn. Mỗi khi có chịu chứng hỏng hóc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi .với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện bếp gas và sửa chữa bếp ga . Với phương châm an toàn là trên hết Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

.
Đội ngũ kỹ thuật sửa chữa bếp gas
2. Phí sửa chữa:
- Phí sửa chữa và lắp đặt phụ tùng linh kiện bếp gas thùng: 150.000đ cho một bếp trong phạm vi các quận ở Tp.hcm.

- Nếu quý khách yêu cầu thay thế linh kiện bếp gas sẻ tính phí riêng.

3. Xin lưu ý:
- Yêu cầu kiểm tra khắc phục trước khi quý khách liên hệ với của chúng tôi.

- Bình gas còn hay hết. Nếu còn (bật bếp mòi lửa sẻ cháy). Nếu cháy là dấu hiệu hết pin hoặc lửa mòi ic hoặc magneto bị hỏng.

- Lửa đỏ thông thường khi sắp hết gas trong bình, ngọn lửa thường đỏ (dấu hiệu sắp hết gas trong bình).

- Để dịch vụ suabepga.net.vn được chất lượng dịch vụ tốt nhất chúng tôi chỉ phụ vụ tối đa 2 khách mỗi ngày. Nếu vượt quá quy định chúng tôi sẻ hẹn lại các bạn ngày hôm sau.


Trần Thiện

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget