SỬA BẾP GA RINNAI

Chuyên sửa tất cả các loại bếp ga âm, bếp ga dương, bếp ga thùng, bếp ga liên hoàn, bếp ga nội địa nhật của hãng Rinnai .

Chuyên sửa tất cả các loại bếp ga âm, bếp ga dương, bếp ga thùng, bếp ga liên hoàn, bếp ga nội địa nhật của hãng Rinnai .

Chuyên khắc phục sửa chữa tất cả các bệnh thường gặp ở bếp ga Rinnai trong nước và quốc tế.


Đội ngũ kỹ thuật sửa bếp ga

1. Tóm tắt về các bệnh của bếp ga rinnai:

- Phực lửa tiếng kêu phụp phụp rất to do chia lửa bị lão hóa cong vênh.

- Sứ đánh lửa sung điện bị vỡ nứt, gây không đánh lửa

- Mất tính hiệu đánh lửa mòi ic, bật không cháy

- Không giữ lửa, bật buông ra thì tắt, chết cảm ứng nhiệt.

- Xì ổ, gây vỡ mặt kính bếp gas

-  Núm vặn bị cứng, kẹt không vặn được

- Đánh lửa liên tục không nghỉ

- Bếp lửa cháy nhỏ, bếp bị lửa đỏ, lửa cháy không đều.

2. Loại moden bếp Rinnai thường sử dụng nhiều tại HCM:

- Bếp ga âm 2BG là loại bếp mà các mẹ tin dùng nhiều nhất, loại này rất bền, mẫu mã đẹp giá cả bình dân. Theo thống kê cho thấy loại moden trên bán rất chạy trên thị trường TP.HCM.

- Bếp ga dương các mẹ hay tin dùng là (RV.v.v, 7slim, 6slim..) Loại moden bếp dương này giá từ 2 triệu trở xuống gần ngang bằng bếp âm 2BG. Những loại này thì bền, đẹp, nhạy cháy.

3 Tóm lại:

- Các bạn thấy đấy một thương hiệu bếp gas Rinnai có tiếng trên thị trường trong nước lẫn quốc tế mà còn phải hỏng theo thời gian sử dụng. Dân gian có câu “ của bền là do người “, Nhưng trong thời gian dài sử dụng qua chế độ bảo hành của nhà sản xuất thì khó tránh khỏi hao mòn hư hỏng. Vì thế chúng tôi mới mở ra một dịch vụ thay thế linh kiện bếp ga Rinnai và đặt biệt hơn nữa là dịch vụ sửa bếp ga rinnai tận nhà để tiết kiệm thời gian, chi phí cho các bạn tại TP.HCM.


- Ngoài ra chúng tôi có trương trình hướng dẫn sửa bếp ga cho những bạn muốn tự mình khắc phục sửa chữa tại nhà những vấn đề hỏng hóc cơ bản các bạn xem tại đây. Do chuyên gia kỹ thuật hàng đầu tại địa chỉ suabepga.net.vn chỉ dẫn.

 Trần Thiện

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget