SỬA BẾP GA DƯƠNG

Hôm nay Trần Thiện chính thức quyết định sửa bếp dương cho các bạn ở các quận tân bình, tân phú mà thôi. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho những bạn ở gần quận nhà. Còn những quận khác xa hơn thì các bạn nên thông cảm.

Nhận sửa chữa tất cả các loại bếp gas dương, trong đó có cả những dòng bếp nội địa nhật. Ngoài ra để tiện lợi cho các bạn chúng tôi sẻ giúp các bạn thay thế linh kiện tận nhà không thu phí lắp đặt.


Theo nhu cầu nhiều năm nay các bạn thường hỏi chúng tôi nhận sửa bếp gas dương hay không. Vì đa số doanh nghiệp hay cty nào mà các bạn hỏi đều cũng lắc đầu hết trong đó có cả chúng tôi.
sửa các loại bếp ga dương
Hôm nay Trần Thiện chính thức quyết định sửa bếp dương cho các bạn ở các quận tân bình, tân phú mà thôi. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho những bạn ở gần quận nhà. Còn những quận khác xa hơn thì các bạn nên thông cảm. Không phải chúng tôi chê rẻ chê đắt giá trị cái bếp các bạn đang sử dụng. Vấn đề ở chỗ khi sửa chữa tận nhà tất cả các loại bếp gas dương đòi hỏi phải mang theo rất nhiều phụ tùng linh kiện. Chỉ cần thiếu 1 món cho dù nhỏ thôi là phải quay về lấy rất bất tiện và chi phí rất mất thời gian. Trong khi những dòng bếp gas dương nhiều loại rất rẻ tiền 200 hay 300 trăm nghìn thì đã có 1 cái xài vài năm rồi, khi đó các bạn bảo chúng tôi tới sửa thì đa số bếp sài lâu phải thay linh kiện thì nhiều. Nhưng các bạn nên biết một điều, các bạn mua bếp thì rẻ nhưng khi mua linh kiện thì đắt các bạn ah. Vì thế chúng tôi sẻ cố gắn cắt giảm công sửa chữa mà đáp ứng sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn mà thôi. Vì sao sửa bếp ga mini chỉ có 30 nghìn mà chúng tôi lại sửa mà lại không sửa bếp dương. Các bạn hãy hiểu rằng chúng tôi sửa bếp mini là trương trình góp sức giúp đở các bạn sinh viên, học sinh.


Trần Thiện

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget