SỬA BẾP GA TẬN NHÀ

Nhằm đáp ứng sự ủng hộ của các mẹ nhiều năm liền. Chúng tôi quyết định sẽ phục vụ sửa bếp tận nhà cho các mẹ. Nên từ nay các mẹ không cần phải nhờ ông xã mang bếp tới trung tâm nữa nhé.

Chúng tôi Là một đơn vị trong lĩnh vực sửa chữa tất cả các loại bếp ga trong và ngoài nước tận nhà Tp.hcm.

1 Trương trình sửa bếp ga lưu động:
- Nhằm đáp ứng sự ủng hộ của các mẹ nhiều năm liền. Chúng tôi quyết định sẽ phục vụ sửa bếp tận nhà cho các mẹ. Nên từ nay các mẹ không cần phải nhờ ông xã mang bếp tới trung tâm nữa nhé.

2. Phí sừa chữa:
- Phí sửa chữa hay lắp đặt linh kiện bếp gas âm là 120.000đ cho một bếp trong phạm vi các quận ở Tp.hcm.

- Nếu quý khách yêu cầu thay thế phụ tùng bếp gas sẻ tính riêng theo từng món phụ tùng.

3. Đội ngũ:
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa thật thà, đạo đức nghề nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị sử dụng gas.

Đội ngũ cán bộ kỹ thuật sửa chữa bếp ga

4. Cung cấp linh kiện bếp ga tại nhà:
- Để được tiện lợi cho các bạn chúng tôi đem đến dịch vụ cung cấp tận nhà các loại phụ tùng linh kiện bếp gas chính hãng giá thị trường do các công ty sản xuất đưa ra. Ngoài ra chúng tôi nhận lắp đặt phụ tùng bếp ga tại nhà các bạn với chi phí hợp lý ở các quận trong phạm vi TPHCM.
Linh kiện chính hãng nhật bản


Phụ tùng linh kiện chính hãng italy

- Để tiết kiệm thời gian cho bạn và cho chúng tôi. Khi nhân viên kỹ thuật đến sửa bếp gas tại nhà cho các bạn đều có chở thêm một thùng phụ tùng linh kiện thông dụng mang logo Trần Thiện. Nhằm để đáp ứng kịp thời ngay tại nhà cho tiện lợi đôi bên.

- Để dịch vụ suabepga.net.vn được chất lượng dịch vụ tốt nhất chúng tôi chỉ phụ vụ tối đa 2 khách mỗi ngày. Nếu vượt quá quy định chúng tôi sẻ hẹn lại các bạn ngày hôm sau.

5. Một số điều xin lưu ý:
Yêu cầu kiểm tra khắc phục trước khi quý khách liên hệ với của chúng tôi.

- Bình gas còn hay hết, nếu các bạn không biết còn hay hết thì xem tại đây. Nếu còn (bật bếp mòi lửa sẻ cháy). Nếu cháy là dấu hiệu hết pin hoặc lửa mòi ic hoặc magneto bị hỏng.
- Lửa đỏ thông thường khi sắp hết gas trong bình, ngọn lửa thường đỏ (dấu hiệu sắp hết gas trong bình).
Được phụ vụ các bạn là niềm vui của chúng tôi, vui lòng liên hệ :


Trần Thiện

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget