sửa bếp ga mini

Chúng tôi là một địa chỉ chuyên sửa chữa tất cả các loại bếp ga mini độc nhất vô nhị tại Tp.hcm. Phí sửa chữa hay thay thế chỉ có 20k đến 30k nhé các bạn. Thời gian khắc phục từ 5 phút cho đến 15 phút là xong. Rất chuyên nghiệp đúng không nào.

1. Tóm tắt:

- Các bạn sinh viên học sinh hay sử dụng bếp ga du lịch thường xuyên vì tính năng dể di chuyển phù hợp với không gian hẹp. Vì thế sự hỏng hóc có thể xảy ra và làm mất an toàn cho các bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện và sửa chữa bếp gas.
- Chúng tôi chắc chắn sẻ là một địa chỉ sửa bếp gas mini tốt nhất và rẻ nhất cho các bạn tại Tp.hcm. Chương trình nhằm mục đích góp sức cho sinh viên, học sinh. Nhằm đem lại sự an toàn cho các bạn. Chúng tôi không sửa chữa phục vụ tận nơi mong các bạn thông cảm, Ngoại trừ trường hợp số lượng trên 10 bếp.

2. Phí sửa chữa: 

- Phí sửa chữa bếp gas du lịch hay mini từ 20.000 đ đến 30.000 đ . Phù hợp với các bạn sinh viên học sinh. Các bạn đem bếp đến địa chỉ bên dưới để khắc phục, sửa chữa. Thời gian làm việc từ 8h30 đến 21h tất cà các ngày trong tuần trừ ngày lễ.

Sửa tất cà các loại bếp ga mini

- Các bạn mang bếp gas mini hay còn gọi là bếp gas du lịch đến địa chỉ : 181 Đồng Đen - Phường 11 - Q.Tân Bình. Để sửa chữa và khắc phục nhé !
Thời gian sửa chữa, khắc phục hay thay thế trong khoản từ 5 phút đến 15 phút.
Điện thoại: 0946.143838 Mr Thiện.

3. Khuyến cáo:

Nên sử dụng bếp gas du lịch, mini thương hiệu Naminlux và lon gas mới
Nên dùng nồi có dung tích vừa phải khi sử dụng bếp ga mini
Không sử dụng lon gas sang chiết nhiều lần hoặc rỉ sét
Không kéo dài thời gian đun nấu quá lâu
Không nên bật bếp khi có dấu hiệu rò rỉ


Trần Thiện

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget