SỬA BẾP GA QUẬN 1

Một địa chỉ sửa chữa bếp gas tin cậy nhiều năm liền do các mẹ ở TP.HCM bình chọn, là nơi sửa chữa thật thà, đạo đức nghề nghiệp. Tư vấn nhiệt tình.

Chương trình sửa chữa bếp ga ở quận 1 cho các mẹ đây !

Một địa chỉ sửa chữa bếp gas tin cậy nhiều năm liền do các mẹ ở TP.HCM bình chọn, là nơi sửa chữa thật thà, đạo đức nghề nghiệp. Tư vấn nhiệt tình.


Đội ngũ sửa bếp gas chuyên nghiệp

1. Theo khảo sát cho thấy tình hình quận 1 không có nơi sửa bếp gas và bảo hành chuyên nghiệp. Nên chúng tôi quyết định mang đến một dịch vụ sửa bếp gas tận nhà trên địa bàn quận 1. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bếp gas, bếp điện hay phụ tùng, linh kiện bếp gas cho các ông chồng tự thay thế ở nhà. Tuy chúng tôi là doanh nghiệp sửa bếp ga tại quận tân bình nhưng sẻ mang uy tính từ quận này sang quận khác. Nhằm đem lại một địa chỉ sửa chữa thật thà, đạo đức nghề nghiệp, an toàn, chuyên nghiệp số 1 tại Tp.Hcm.

2. Phí sửa chữa:

- Phí sửa chữa hay lắp đặt phụ tùng linh kiện bếp gas âm: 120.000đ cho một bếp trong phạm vi các quận ở Tp.hcm.

3. Lưu ý:

Yêu cầu kiểm tra khắc phục trước khi quý khách liên hệ với của chúng tôi:

1. Bình gas còn hay hết. Nếu còn (bật bếp mòi lửa sẻ cháy). Nếu cháy là dấu hiệu lửa mòi ic hoặc magneto bị hỏng.
2.Lửa đỏ thông thường khi sắp hết gas trong bình, ngọn lửa thường đỏ (dấu hiệu sắp hết gas trong bình).
3. Nếu có dấu hiệu rò rỉ - Khi ngửi thấy mùi gas : không được bật, tắt bất cứ một thiết bị điện, thiết bị tiêu thụ điện nào trong nhà, không làm rơi các đồ vật, không làm tạo ma sát….(không tạo bất cứ tia lửa nào dù nhỏ). Sau đó vào khóa van bình gas, mở nhẹ nhàng các cửa sổ, cửa chính, tuyệt đối không bật quạt. Nên mở tất cả các cửa, dùng quạt tay, tuyệt đối không dùng thiết bị điện để xua số gas rò rỉ ra bên ngoài.

Để tiết kiệm thời gian tiền bạc của bạn xin liên hệ:


Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget