SỪA NỒI CƠM GAS

Dich vụ chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả nồi cơm gas mang thương hiệu rinnai và kiwa.

Chuyên sửa chữa các loại nồi cơm gas. Đặc biệt sửa nồi cơm gas tận nhà tại Tp.hcm.
Dich vụ chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả nồi cơm gas mang thương hiệu rinnai và kiwa.

1. Tóm tắt:
- Theo kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa nồi cơm gas , đa số các loại nồi cơm gas công nghiệp hay dân dụng đều ít khi hỏng hóc lật vật. Nên mỗi khi các bạn liên hệ với chúng tôi đi kiểm tra thực tế cho thấy, thì nồi cơm gas toàn bị sét rỉ, chột cắn dây đánh lửa mageneto hoặc rờ le nhiệt hay còn gọi là (đồng tiền) bị hỏng là phải thay thế linh kiện thôi, chứ sửa chữa thì xin thua.

- Vì thế tôi quyết định không tính phí sửa chữa mà thay vào đó là các bạn sẻ phải chịu phí xăng 30.000đ, chúng tôi sẻ đến tư vấn hay thay thế linh kiện tận nhà cho các bạn ở tất cả các quận.

-Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa bếp gas cung cấp khí đốt hóa lỏng (L.P.G) cho cty, nhà hàng, quán ăn, căn tin v.v. , chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Đội ngũ cán bộ kỹ thuật sửa chữa

2. Lưu ý: 
- Ỏ dưới đáy nồi cơm gas có cần gạt chỉnh gió hay còn gọi là "chỉnh lửa cho xanh".

- Thông thường thì khi bình gas sắp hết lửa sẻ đỏ.

- Khi nồi cơm gas có dấu hiệu bị lửa đỏ, các bạn không cần phải gọi chúng tôi. Vì các bạn có thể tự sửa chữa hoặc nhờ đại lý cung cấp gas gần nhất.


Trần Thiện

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget